Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar thăm, tặng quà các đối tượng chính sách

17:44, 24/07/2019

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2019), ngày 23-7, huyện Ea Kar đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Các đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Trần Công Liễn, thân nhân liệt sỹ; gia đình bà Nguyễn Thị Tùy, bệnh binh (xã Ea Đar); ông Đinh Văn Lập, ông Nguyễn Minh Xuân (thị trấn Ea Knốp), đều là thương binh, bị phơi nhiễm chất chất độc hóa học; gia đình bà H’rah Byă và ông Phí Thái Hòa (xã Ea Kmút), là thương, bệnh binh; ông Ngô Công Sương (xã Cư Huê), thương binh.

3123
Bí thư Huyện ủy Ea Kar Y Nhuân Byă thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Tùy ở xã Ea Đar

Lãnh đạo huyện Ea Kar đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống cũng như việc học tập... của các con, cháu, người thân trong gia đình các thương binh, bệnh binh; mong muốn mọi người luôn phát huy truyền thống cách mạng để con cháu noi theo. 

3123
Phó Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Lê Ngọc Anh thăm, tặng quà gia đình bà H’rah Byă ở xã Ea Kmút

Cùng với quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, lãnh đạo huyện Ea Kar đã trích ngân sách mua 200 suất quà (trị giá 60 triệu đồng); các xã, thị trấn trích quỹ và vận động đóng góp mua trên 1.000 suất quà (trị giá hơn 200 triệu đồng) trao tặng các gia đình chính sách, có công hiện đang sinh sống ở địa phương.

Xuân Thủy

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.