Multimedia Đọc Báo in

Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà Tết tại huyện M'Đrắk, Ea Kar và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

17:41, 23/01/2019

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 23-1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Y Khút Niê làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết tại huyện M’Đrắk, Ea Kar và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

31232
Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y khút Niê thăm, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Thỉnh.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Krông Jing (huyện M’Đrắk) và xã Cư Bông (huyện Ea Kar); tặng quà 40 hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn và 20 hộ gia đình chính sách của xã Krông Jing và xã Cư Bông; thăm các mẹ Việt Nam Anh hùng: Nguyễn Thị Tưởng, Trương Thị Thỉnh (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) và Phạm Thị Lý (xã Cư Mta, huyện M’Đrắk); Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

31232
Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà Tết cho gia đình chính sách có công xã Krông Jing, huyện M'Đrắk

Tại các điểm đến thăm, thay mặt Đoàn, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê đã thông báo những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trong năm 2018; bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà các địa phương, đơn vị đã đạt được trong thời gian qua.

3123
Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y khút Niê động viên, chúc Tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Ông Y Khút Niê đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng năm mới và bày tỏ mong muốn cán bộ, viên chức, nhân dân, các gia đình chính sách có công tiếp tục đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019; tuyên truyền, nhắc nhở người dân vui Xuân đón Tết an toàn, lành mạnh, tiết kiệm.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.