Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền Luật BHXH, Luật BHYT tại Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk

16:10, 11/06/2016

BHXH tỉnh vừa phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền Luật BHXH, Luật BHYT cho gần 100 cán bộ công đoàn và công nhân lao động Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk.

Tại buổi tuyên truyền, lãnh đạo BHXH tỉnh, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT và Luật BHXH năm 2014; một số tội danh thuộc lĩnh vực BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp trong Bộ Luật Hình sự (sửa đổi); phổ biến một số quy định về bảo hiểm thất nghiệp trong Luật Việc làm. Đồng thời, BHXH tỉnh cũng cấp phát tài liệu tuyên truyền với những nội dung nói trên.

21
Người lao động nêu ý kiến thắc mắc tại buổi tuyên truyền

Bên cạnh công tác tuyên truyền, BHXH tỉnh đã giải đáp những ý kiến thắc mắc của cán bộ công đoàn và người lao động liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của đơn vị và việc tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.

Đây là buổi tuyên truyền thứ 5 trong chương trình phối hợp giữa 2 đơn vị. Từ nay đến hết tháng 10-2016, BHXH tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức các hội nghị tập huấn, phổ biến, tuyên truyền Luật BHXH, Luật BHYT cho các công đoàn cơ sở, doanh nghiệp, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.