Multimedia Đọc Báo in

100 suất quà tặng đồng bào xã căn cứ Cư Đrăm

21:32, 15/08/2015

Ngày 14-8, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho những gia đình chính sách, hộ dân tộc thiểu số nghèo tại xã căn cứ Cư Đrăm (huyện Krông Bông).

Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại Lễ trao quà.
Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại lễ trao quà.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao 100 suất quà; trong đó 49 suất tặng gia đình các chiến sĩ dân quân tự vệ, dự bị động viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình các đồng chí nguyên là thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; 26 suất tặng hộ nghèo là người dân tộc thiểu số và 25 suất tặng gia đình chính sách. Mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng, gồm: gạo, dầu ăn, mì tôm...

Thủ trưởng Bộ Chỉ huy tặng quà cho các chiến sĩ dân quân tự vệ, dự bị động viên.
Thủ trưởng Bộ Chỉ huy tặng quà cho các chiến sĩ dân quân tự vệ, dự bị động viên.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, nằm trong chuỗi các hoạt động  của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai hướng đến chào mừng Quốc khánh 2-9 và 70 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang tỉnh (23-9-1945 – 23-9-2015) .

Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.