Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan thiếu nhi nghèo vượt khó tỉnh năm học 2011-2012

14:26, 31/05/2012

Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2012, tối 30-5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và Sở Giáo dục - Đào tạo đã phối hợp tổ chức Liên hoan thiếu nhi nghèo vượt khó tỉnh năm học 2011-2012. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải và đại diện các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng 200 thiếu niên nhi đồng, các phụ trách đội tiêu biểu đã về dự.

1
Tiết mục hát múa chào mừng Liên hoan

Liên hoan thiếu nhi nghèo vượt khó năm học 2011-2012 diễn ra trong 2 ngày 30 và 31-5 với nhiều nội dung như: Báo công dâng Bác tại tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Dak Lak, tham quan Bảo tàng tỉnh, tham gia các trò chơi vận động dưới nước và tại khu vui chơi thiếu nhi, xem phim 3D, giao lưu với thiếu nhi khuyết tật.

2
Các đại biểu tham dự Liên hoan

Đặc biệt, tại Liên hoan này, Hội đồng Đội tỉnh đã tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Cuộc vận động “Thiếu nhi đoàn kết, giúp bạn đến trường cùng hướng tới tương lai”; tuyên dương và trao học bổng (500.000 đồng/suất) cho 32 thiếu nhi nghèo vượt khó học giỏi, giúp bạn vượt khó.

3
Các tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Cuộc vận động “Thiếu nhi đoàn kết, giúp bạn đến trường cùng hướng tới tương lai” nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn

Liên hoan là dịp để các em đội viên, các anh chị phụ trách giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện tốt các chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi; đồng thời, giáo dục đội viên, thiếu niên nhi đồng về truyền thống hiếu học, trang bị kỹ năng sống, phát huy tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.  

4
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải và Bí thư Tỉnh Đoàn Y Vinh Tơr trao tặng hoa và học bổng các thiếu nhi nghèo vượt khó năm học 2011-2012

Phát biểu tại Liên hoan, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải ghi nhận, biểu dương những kết quả của Hội đồng Đội các cấp và các em thiếu niên nhi đồng đạt được trong năm học 2011-2012. Đồng thời mong muốn các cháu đội viên, thiếu niên nhi đồng trong tỉnh tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt khó đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và tham gia các phong trào của Đội. Đối với Hội đồng Đội các cấp, các ngành hữu quan, chính quyền địa phương cần xây dựng nhiều chương trình hoạt động phù hợp, tạo môi trường thuận lợi để các em thiếu niên nhi đồng được giáo dục và rèn luyện tốt hơn.

Nguyễn Xuân
 

 


Ý kiến bạn đọc