Multimedia Đọc Báo in

Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Cư San

09:37, 27/06/2011

Ngày 26-6, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức đợt khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Cư San, một xã vùng sâu, vùng xa của huyện M’Drak. Hơn 600 lượt người đã được khám và cấp phát thuốc trong đợt này với tổng cơ số thuốc trị giá gần 30 triệu đồng. Trong chuyến đi, Hội còn mang theo một số phương tiện, máy móc hiện đại để hỗ trợ chẩn đoán bệnh cho người dân, những trường hợp bệnh nặng đã được các y bác sĩ giới thiệu đến cơ sở y tế để điều trị. Cùng với hoạt động khám chữa bệnh, các hội viên Hội Thầy thuốc trẻ còn tuyên truyền cho người dân xã Cư San về công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Được biết, từ đầu năm 2011 đến nay, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức được 9 đợt khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh về đợt khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho người dân xã Cư San của Hội thầy thuốc trẻ tỉnh:

Bác sĩ kiểm tra huyết áp cho người già...

...và khám mắt cho trẻ em.

Người dân phấn khởi nhận thuốc miễn phí từ hội viên Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh.

Mọi lứa tuổi đều đến khám chữa bệnh.

Kim Mai  
                         

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.