Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Phát hiện 251 vụ vi phạm trên khâu lưu thông

22:01, 08/11/2019

Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột cho biết, qua quá trình thực hiện Đề án chống thất thu thuế trên khâu lưu thông, từ đầu năm đến nay đơn vị đã phát hiện và xử lý 251 vụ vi phạm (giảm 80 vụ so với cùng kỳ năm 2018), tổng số tiền truy thu và xử phạt hơn 4 tỷ đồng (giảm 2,4 tỷ đồng).

Được biết thời gian qua, Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột phối hợp chặt chẽ với các ngành liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền kết hợp với kiểm tra việc chấp hành pháp luật về thuế tại trụ sở người nộp thuế và lập chốt kiểm tra trên các tuyến đường; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm…

Đoàn liên ngành chống thất thu trên khâu lưu thông TP. Buôn Ma Thuột đối chiếu hóa đơn, chứng từ với hàng hóa vận chuyển.
Đoàn kiểm tra liên ngành chống thất thu trên khâu lưu thông TP. Buôn Ma Thuột đối chiếu hóa đơn, chứng từ với hàng hóa vận chuyển

Qua đó, nâng cao công tác quản lý thương mại và ý thức chấp hành pháp luật về thuế của người nộp thuế.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.