Multimedia Đọc Báo in

Lễ giải ngân Quỹ hỗ trợ nông dân và ra mắt Tổ hợp tác trồng cây ăn trái Ea Bư

18:46, 17/10/2017

Sáng 17-10, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Hội Nông dân huyện M’Đrắk tổ chức giải ngân nguồn vốn Quỹ hỗ trợ nông dân do Trung ương Hội ủy thác để thực hiện dự án “Trồng cây chanh leo xen cây mãng cầu Thái” cho 12 hộ dân xã Cư Prao.

Với tổng số tiền giải ngân 1 tỷ đồng, mức lãi suất 0,7%/tháng (8,4%/năm), thời hạn vay là 36 tháng, nguồn quỹ này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ dân vay vốn tiếp tục thực hiện dự án, mở rộng quy mô sản xuất, cải thiện đời sống, thi đua sản xuất kinh doanh giỏi
 
tt
Các hộ dân nhận tiền vay vốn

Nhân dịp này, Hội Nông dân xã Cư Prao đã ra mắt Tổ hợp tác trồng cây ăn trái Ea Bư với 12 thành viên là những hội viên được tiếp cận nguồn vốn của quỹ .

Các thành viên trong Tổ hợp tác sẽ liên kết về quy trình, kỹ thuật sản xuất, đồng thời tập trung liên kết với Công ty Cây trồng Tây Nguyên và các doanh nghiệp trên địa bàn để bảo đảm đầu ra ổn định cho sản phẩm, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.