Multimedia Đọc Báo in

Các dự án đầu tư công nghiệp được ưu tiên vay vốn

11:00, 08/07/2017
Trong danh mục đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội năm 2017 được ưu tiên phát triển và cho vay từ nguồn vốn của Quỹ Đầu tư phát triển của tỉnh, có nhiều dự án thuộc lĩnh vực công nghiệp.
 
Cụ thể, các dự án được ưu tiên gồm: đầu tư phát triển hạ tầng lưới điện, sử dụng năng lượng mặt trời, năng lượng gió, hệ thống cấp nước sạch, thoát nước, xử lý nước thải, rác thải, khí thải, hệ thống tái chế, tái sử dụng chất thải, đầu tư sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường; xây dựng kết cấu hạ tầng của khu, cụm công nghiệp, khu kinh tế và khu công nghệ cao, di chuyển, sắp xếp lại các cơ sở sản xuất, cụm làng nghề.
Sản xuất mộc dân dụng trong Cụm công nghiệp Tân An 1, TP. Buôn Ma Thuột
Cơ sở sản xuất mộc dân dụng trong Cụm công nghiệp Tân An 1, TP. Buôn Ma Thuột
Bên cạnh đó, trong danh mục này còn có một số lĩnh vực khác cũng được ưu tiên, như: đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông, môi trường, nông lâm ngư nghiệp, phát triển nông thôn và đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội khác.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.