Multimedia Đọc Báo in

VietinBank khuyến cáo khách hàng bảo mật thông tin thẻ

13:37, 06/08/2016
Thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện một số trường hợp khách hàng bị các đối tượng lừa đảo yêu cầu chủ thẻ cung cấp thông tin cá nhân nhằm thực hiện các giao dịch trái phép trên tài khoản của khách hàng. Do đó để bảo đảm chủ thẻ VietinBank không bị thiệt hại trước hiện tượng lừa đảo trên, VietinBank đã khuyến cáo khách hàng bảo mật thông tin thẻ.
 
Cụ thể, khách hàng cần cảnh giác với các đối tượng lừa đảo gọi điện, nhắn tin trên các trang mạng xã hội yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, thông tin thẻ và tuyệt đối không thực hiện chuyển tiền vào tài khoản hoặc cung cấp các thông tin user/password và mã xác thực giao dịch OTP cho người lạ dưới mọi hình thức khi chưa xác thực đầy đủ thông tin cần thiết. 
 
Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Vietinbank tại Đắk Lắk
Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Vietinbank tại Đắk Lắk
Chủ động bảo mật thông tin thẻ nhằm phòng tránh những rủi ro về tài chính, như thực hiện thanh toán trực tuyến tại các trang mạng uy tín, đặc biệt lưu ý không mở các tập file đính kèm từ các email lạ. Không cho mượn/cho người khác sử dụng thẻ của mình khi thẻ có đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến. Không cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thẻ cho bên thứ 3 dưới bất cứ hình thức nào...
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc