Multimedia Đọc Báo in

Cần 11,8 tỷ đồng giải quyết đất ở, đất sản xuất cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ ở Buôn Đôn

12:13, 24/04/2015

UBND huyện Buôn Đôn vừa có tờ trình gửi UBND tỉnh về việc xin bố trí kinh phí để triển khai thực hiện Đề án 755 giai đoạn I giải quyết đất ở và đất sản xuất cho 283 hộ dân tộc thiểu số tại chỗ ở xã Krông Na và Ea Nuôl với tổng số tiền trên 11,8 tỷ đồng.

Sự hỗ trợ từ các chương trình, chính sách của Nhà nước đã giúp đồng bào dân tộc tại chỗ ở Buôn Đôn cải thiện đời sống, từng bước vươn lên thoát nghèo. Ảnh minh họa
Sự hỗ trợ từ các chương trình, chính sách của Nhà nước đã giúp đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ ở Buôn Đôn cải thiện đời sống, từng bước vươn lên thoát nghèo. Ảnh minh họa

Trong đó, xã Krông Na 236 hộ với diện tích 232,6 ha (diện tích cần có để khai hoang 279,12 ha); xã Ea Nuôl 47 hộ với diện tích 40,96 ha (diện tích cần có để khai hoang  49,15 ha). Quy hoạch, khai hoang, phân lô, chuyển mục đích sử dụng đất để bố trí đất ở cho 124 hộ với diện tích 3 ha, trong đó 77 hộ xã Krông Na, 47 hộ xã Ea Nuôl.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.