Multimedia Đọc Báo in

Năm 2014, Viettel Dak Lak nộp ngân sách Nhà nước hơn 100 tỷ đồng

20:53, 04/02/2015

Tối 4-2, Viettel Dak Lak đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2014. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh và hàng trăm khách hàng là các đại lý, điểm bán, cộng tác viên của Viettel Dak Lak.

Trải qua 10 năm xây dựng, Viettel Dak Lak đã từng bước trưởng thành, lớn mạnh và đã vươn lên trở thành doanh nghiệp số 1 tại Dak Lak trong lĩnh vực viễn thông - công nghệ thông tin. Đến hết năm 2014, đơn vị đã phát triển được gần 1.300 trạm phát sóng 2G, 3G, phủ sóng đến 100% số xã, phường trong tỉnh. Hiện Viettel Dak Lak có khoảng 1,2 triệu thuê bao các loại đang hoạt động và chiếm 65% thị phần viễn thông trên địa bàn tỉnh. Doanh thu năm 2014 của Viettel Dak Lak đạt hơn 1.100 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước hơn 100 tỷ đồng và là đơn vị đứng số 1 trong số các doanh nghiệp nộp ngân sách của tỉnh.

Các đại biểu chúc mừng thành công của Viettel Dak Lak
Các đại biểu chúc mừng thành công của Viettel Dak Lak

Bên cạnh việc làm tốt nhiệm vụ kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế địa phương, Viettel Dak Lak còn tích cực thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, tạo lập được mạng thông tin vu hồi quân sự vững chắc, góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ hiện đại hóa mạng thông tin quân sự cho các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn.

Với công tác xã hội, Viettel Dak Lak đã thực hiện tốt triết lý "gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với trách nhiệm xã hội". Các chương trình như: "Trái tim cho em"; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hiếu học "Vì em hiếu học"; tham gia ủng hộ Quỹ chất độc màu da cam, Quỹ vì người nghèo... đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực với người dân trên địa bàn.

Chương trình rút thăm trúng thưởng tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2014
Chương trình rút thăm trúng thưởng tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2014

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2015, Viettel Dak Lak phấn đấu đạt mức tăng trưởng 20%, doanh thu đạt hơn 1.200 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước khoảng 110 tỷ đồng. Công tác xã hội tiếp tục được triển khai, trong đó đáng chú ý là sẽ tiếp tục Chương trình "Vì em hiếu học" với 440 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, được trao trong 1 năm và chương trình này sẽ kéo dài đến hết năm 2024.


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.