Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân:Tham gia chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tại Dak Lak

14:46, 13/12/2011

Hưởng ứng chủ trương đưa hàng Việt về nông thôn của tỉnh Dak Lak, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân vừa triển khai đợt bán hàng lưu động tại các huyện Buôn Đôn, Cư M’gar và một số xã vùng ven TP. Buôn Ma Thuột.

Các đợt bán hàng tại nông thôn thu hút đông đảo người tiêu dùng
Các đợt bán hàng tại nông thôn thu hút đông đảo người tiêu dùng

Đi đôi với việc bán hàng bảo đảm chất lượng với giá ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm mới dành cho từng phân khúc thị trường với các nhãn hiệu :  Meizan, Neptune, Symply..., công ty còn chú trọng các hoạt động chăm sóc khách hàng như tặng quà, tư vấn trực tiếp về dinh dưỡng, an toàn thực phẩm…Nhờ vậy, các đợt bán hàng đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng nông thôn, góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Hiện nay, sản phẩm dầu thực vật Cái Lân chiếm khoảng 50% thị phần trên địa bàn Dak Lak.

Một điểm bán hàng tại chợ Ea Bar

Một điểm bán hàng tại chợ Ea Bar

 

H.H


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.