Multimedia Đọc Báo in

Eximbank cam kết đáp ứng nhu cầu ngoại tệ cho khách hàng theo giá niêm yết.

09:36, 23/04/2011

Từ ngày 19-4-2011, Eximbank cung cấp ngoại tệ mặt theo giá niêm yết đối với các khách hàng đi công tác, học tập, chữa bệnh, du lịch, thăm viếng người thân ở nước ngoài,… trên cơ sở khách hàng xuất trình đầy đủ các chứng từ chứng minh mục đích mua theo quy định. Cá nhân đến nước nào thì sẽ được bán đồng tiền bản tệ của nước đó.

a

Ảnh minh họa

Đối  với các khách hàng đi du lịch, thăm viếng người thân, đi công tác ở nước ngoài có thời gian lưu trú dưới 7 ngày sẽ được bán số lượng ngoại tệ tương đương 2.000USD/người; nếu thời gian lưu trú trên 7 ngày được bán số lượng ngoại tệ tương đương 4.000USD/người. Đối với các khách hàng đi khám chữa bệnh có thời gian lưu trú dưới 7 ngày, được bán số lượng ngoại tệ tương đương 3.000USD/người; nếu thời gian lưu trú trên 7 ngày được bán số lượng ngoại tệ tương đương 4.000USD/người. Đối với các nhu cầu chi phí sinh hoạt khi đi du học ở nước ngoài, được bán số lượng ngoại tệ tương đương tối đa  7.000USD/người.

Cùng với đó, Eximbank cũng tích cực tiếp thị và tư vấn khách hàng cá nhân mở và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế Eximbank Visa, Eximbank MasterCard để phục vụ nhu cầu thanh toán ở nước ngoài thay vì mua ngoại tệ mặt.

L.N
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.