Multimedia Đọc Báo in

Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài làm việc với Thường trực Tỉnh ủy

07:31, 21/04/2021
Chiều 20-4, Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Thường trực Tỉnh ủy.
 
Dự buổi làm việc có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; H’Kim Hoa Byă, Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
 
th
Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài phát biểu tại buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Trong đó, tập trung về việc triển khai chỉ đạo công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Đến thời điểm này, tỉnh đã hoàn thành việc tổ chức các hội nghị lấy ý kiến nhận xét tín nhiệm của cử tri nơi công tác, nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV và người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026; tổ chức thành công các hội nghị hiệp thương để thỏa thuận thống nhất về cơ cấu, thành phần, số lượng, đồng thời lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử ĐBQH khóa XV và ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo đúng quy định.
 
th
Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh kỷ niệm cùng Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Thường trực Tỉnh ủy tiếp tục quan tâm đến công tác dân vận; thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở; đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa; có những chính sách phù hợp để hỗ trợ phát triển kinh tế, giáo dục đào tạo, chăm lo cuộc sống cho nhân dân...
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.