Multimedia Đọc Báo in

Thường trực HĐND tỉnh họp thường kỳ tháng 11

18:12, 01/12/2020
Ngày 1-12, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ nhằm đánh giá kết quả công tác tháng 11 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 12.
 
Dự và chủ trì phiên họp có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Biêr Niê; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Hiệp. 
 
th
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Biêr Niê phát biểu tại phiên họp. 
 
Trong tháng 11, Thường trực HĐND tỉnh đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đề ra; thường xuyên đôn đốc, giám sát việc thực hiện nghị quyết của HĐND tỉnh. Cụ thể, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức giám sát và ban hành Nghị quyết về kết quả giám sát việc quản lý sử dụng tài chính, sử dụng tài sản công (2016 – 2019) và kết quả thực hiện các kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước từ năm 2016 - 2018 tỉnh Đắk Lắk. Việc xử lý đơn, thư và tiếp công dân định kỳ được Thường trực HĐND tỉnh duy trì, đảm bảo đầy đủ, đúng quy định. 
 
Để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 11, Thường trực HĐND tỉnh đã ban hành giấy triệu tập và chương trình dự kiến của kỳ họp để đại biểu HĐND tỉnh tham gia ý kiến. Tài liệu phục vụ kỳ họp cũng được gửi đến các ban của HĐND tỉnh để kịp thời thẩm tra và gửi đến đại biểu HĐND tỉnh. Các ban của HĐND tỉnh đã tiến hành thẩm tra các văn bản thuộc thẩm quyền sẽ trình tại Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa IX.
 
th
Đại biểu nêu ý kiến tại phiên họp
 
Thường trực HĐND tỉnh đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như: phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 11; tiếp tục đôn đốc, giám sát việc triển khai, thực hiện các nghị quyết của HĐND tỉnh, việc thực hiện chính sách, pháp luật trên địa bàn tỉnh; xây dựng kế hoạch tổng kết nhiệm kỳ 2016 – 2021; tiếp tục xây dựng Đề án sáp nhập Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh và Văn phòng HĐND tỉnh; phối hợp công tác chuẩn bị tổ chức bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 …
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.