Multimedia Đọc Báo in

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Ea H'leo

11:36, 10/03/2016

Sáng 9-3, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đại biểu Y Khút Niê làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Ea H’leo.

fwehfgq
Đông đảo đại biểu và các cử tri tại buổi tiếp xúc.

Tại Hội nghị, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đại biểu Trần Đình Sơn, Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã thông báo đến cử tri nội dung dự kiến chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII. Tại chương trình kỳ họp sắp tới, Quốc hội sẽ xem xét, thông qua 7 dự án Luật và xem xét, quyết định các vấn đề về KT-XH quan trọng của đất nước. Kỳ họp sẽ khai mạc vào sáng ngày 21-3 và dự kiến bế mạc vào chiều ngày 14- 4 tại thủ đô Hà Nội.

dvgsaegfw
Cử tri thị trấn Ea Đrăng nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Cử tri huyện Ea H’leo đã kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh 14 nội dung liên quan đến các vấn đề như: cần quan tâm đến hạ tầng giao thông nông thôn, đầu tư hệ thống kênh mương thủy lợi; tình trạng chặt phá rừng; chế độ việc làm đối với con em tại địa phương; khó khăn trong việc tiếp cận các nguồn vốn vay để tái canh cây cà phê…

ffgfg
Đại biểu Y Khút Niê phát biểu kết luận Hội nghị.

Các kiến nghị của cử tri đã được Đoàn ĐBQH tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Ea H’leo trả lời thỏa đáng.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đại biểu Y Khút Niê cho rằng các ý kiến của cử tri tại Hội nghị là hết sức thiết thực, phản ánh cụ thể tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp các ý kiến của cử tri kiến nghị lên Quốc hội hoặc chuyển các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc