Multimedia Đọc Báo in

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Đã có chuyển biến trong nhận thức và hành động

17:52, 19/05/2014

Ngày 19-5, Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh Hội nghị (Ảnh: H.G)
Toàn cảnh Hội nghị (Ảnh: H.G)

Tham dự Hội nghị có đại diện bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03 của tỉnh, các ban của Tỉnh ủy; cấp ủy, bộ phận tổ giúp việc thực hiện Chỉ thị 03 của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối.

Theo đánh giá tại Hội nghị: sau 3 năm thực hiện Chỉ thị 03, các chi bộ, đảng bộ cơ sở trong Khối đã nỗ lực phấn đấu đạt một số kết quả quan trọng trong nhận thức và hành động. Về nhận thức, các cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong Khối đã chủ động, tập trung quán triệt sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện đầy đủ các nội dung, yêu cầu của Chỉ thị 03; nghiên cứu, cụ thể hóa và kịp thời triển khai thực hiện nghiêm túc trọng tâm  đẩy mạnh việc làm theo.

Các đại biểu tham đự Hội nghị (ảnh: H.G)Các đại biểu tham dự Hội nghị (ảnh: H.G)

Về hành động, các nội dung học tập và làm theo Bác đã được đưa vào nội dung sinh hoạt thường kỳ của chi bộ, cơ quan, đơn vị gắn việc thực hiện nhiệm vụ chính trị với chức trách nhiệm vụ được giao. Đã tạo được sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trng rèn luyện đạo đức, tác phong, giữ gìn lối sống và thái độ ứng xử, trách nhiệm thực thi công vụ của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức với nhân dân. Tập trung giải quyết, xử lý dứt điểm những vấn đề nổi cộm ở cơ quan, đơn vị, kể cả trong lĩnh vực tư tưởng, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên.

Hội nghị biểu dương 15 cá nhân, 20 tập thể có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (Ảnh: H.G)
Hội nghị biểu dương 15 tập thể, 20 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (Ảnh: H.G)

Tại Hội nghị, 15 tập thể, 20 cá nhân đã được biểu dương, khen thưởng về những thành tích tiêu biểu trong học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đàm Thuần


Ý kiến bạn đọc