Multimedia Đọc Báo in

Ban Pháp chế của HĐND tỉnh họp thẩm tra các báo cáo, văn bản trình Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa VIII

16:42, 02/12/2011

Sáng 2-12, Ban Pháp chế của HĐND tỉnh đã tổ chức cuộc họp thẩm tra các báo cáo, văn bản trình kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa VIII. Các thành viên Ban Pháp chế và đại diện các sở, ngành liên quan đã về dự.

Quang cảnh cuộc họp

Năm 2011, Ban Pháp chế của HĐND tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ thuộc lĩnh vực pháp chế thông qua hoạt động giám sát của từng thành viên theo địa bàn, lĩnh vực; giám sát trực tiếp tại 12 đơn vị trong tỉnh và giám sát gián tiếp thông qua báo cáo của các đơn vị; thẩm tra và phối hợp thẩm tra các văn bản trình tại kỳ họp thứ 2 và 3 của HĐND tỉnh khóa VIII. Chất lượng các báo cáo thẩm tra của Ban Pháp chế ngày một nâng cao, được HĐND tỉnh chấp nhận.

 

Đại diện Cục Thi hành án dân sự tỉnh phát biểu ý kiến tại cuộc họp.

Cũng tại cuộc họp, Ban Pháp chế của HĐND tỉnh đã nghe các báo cáo kết quả công tác của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh; Tòa án Nhân dân tỉnh; Cục Thi hành án dân sự; báo cáo thẩm tra đề án về “Đề nghị công nhận thị trấn Phước An huyện Krông Pak là đô thi loại 4”; kết quả giải quyết và trả lời ý kiến cử tri sau kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa VIII; chương trình giám sát năm 2012 của HĐND tỉnh; chương trình ban hành nghị quyết năm 2012 của HĐND tỉnh.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.