Multimedia Đọc Báo in

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác tư tưởng và khoa giáo tại huyện Krông Bông

09:40, 05/10/2011

Vừa qua, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng  chí Bạch Văn Mạnh, Phó Trưởng ban làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác tư tưởng và khoa giáo tại huyện Krông Bông.

Theo báo cáo của huyện Krông Bông, trong gần 2 năm qua, công tác tư tưởng và khoa giáo của huyện đã đáp ứng được nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện đề ra. Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã phối hợp với các tổ chức cơ sở đảng, Liên đoàn Lao động huyện và các cơ quan đơn vị tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến gần 2 nghìn lượt cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn; đẩy mạnh tuyên truyền trong các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và huyện, đặc biệt, tuyên truyền cho Đại hội Đảng các cấp và bầu cử Quốc hội khóa XIII và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016; tổ chức tốt các phong trào văn hóa – văn nghệ thể dục thể thao, thường xuyên tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh - truyền hình của huyện và truyền thanh 14 xã, thị trấn về chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, kịp thời đưa tin, bài phóng sự phản ánh phong trào thi đua yêu nước của các tầng lớp nhân dân, cổ vũ các tầng lớp nhân dân phát triển  kinh tế, vươn lên ổn định cuộc sống. Để nâng cao nhận thức cho nhân dân trong công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, huyện đã tổ chức kiểm tra 494 cơ ở kinh doanh thực phẩm và phát hiện 153 cơ sở vi phạm; xây dựng được 3 mô hình đề tài thư viện điện tử.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bạch Văn Mạnh đã đánh giá cao công tác tư tưởng khoa giáo của huyện Krông Bông trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra một số mặt còn hạn chế như công tác cấp phát, đặt mua tạp chí, báo Đảng ở các cơ sở đang còn hạn chế, cần kịp thời chấn chỉnh…

Phan Tuân

Ý kiến bạn đọc