Multimedia Đọc Báo in

Bảo đảm nguồn nước trên sông Sêrêpôk để phục vụ Lễ hội voi Buôn Đôn

14:55, 11/03/2014

Từ ngày 12 đến 14-3, tại huyện Buôn Đôn sẽ diễn ra Lễ hội đua voi truyền thống. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thành.

Theo Trưởng phòng Nghiệp vụ Du lịch (Sở VH-TT&DL) Đinh Một, trong quá trình chuẩn bị, khó khăn nhất là giải quyết vấn đề nước sông Sêrêpôk đoạn qua các khu du lịch của huyện Buôn Đôn. Tuy nhiên vấn đề này đã được giải quyết hợp lý và sẽ bảo đảm nước trên sông Sêrêpôk để phục vụ Lễ hội voi Buôn Đôn.

Trong những ngày diễn ra lễ hội, sông Sêrêpôk chảy qua các khu du lịch tại huyện Buôn Đôn sẽ không bị cạn kiệt nước như thế này
Trong những ngày diễn ra lễ hội, sông Sêrêpôk chảy qua các khu du lịch tại huyện Buôn Đôn sẽ không bị cạn kiệt nước như thế này


Theo phương án xử lý được thống nhất giữa Sở Công thương, Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch với Nhà máy Thủy điện Sêrêpôk 4, bắt đầu từ ngày hôm nay, Nhà máy Thủy điện Sêrêpôk 4 sẽ tăng cường xả nước vào đoạn sông này với lưu lượng từ 40 m3/giây trở lên. Với lưu lượng nước trên sẽ bảo đảm được dòng chảy của sông Sêrêpôk đoạn qua các khu du lịch của huyện Buôn Đôn nhằm phục vụ nhu cầu thưởng lãm của du khách và nhất là bảo đảm thực hiện thành công tiết mục "Voi vượt sông Sêrêpôk" trong chương trình lễ hội.


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.