Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm và tặng quà các đơn vị quân đội nhân Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12)

17:16, 20/12/2013
Ngày 20-12, đồng chí Niê Thuật, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thay mặt Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà một số đơn vị quân đội nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2013).
Thăm và chúc mừng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Niê Thuật ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể lãnh đạo chỉ huy, sỹ quan, cán bộ chiến sỹ đơn vị đã có nhiều đóng góp to lớn đối với công tác bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, góp phần quan trọng vào sự phát triển ổn định kinh tế-xã hội của địa phương trong thời gian qua. Những thành tích đó đã được Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc trong tỉnh ghi nhận. Đáng tự hào hơn là Bộ Chỉ huy Quân sự Dak Lak đã được Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen năm 2013 và công nhận là đơn vị dẫn đầu cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên.
Đồng chí Niê Thuật tặng hoa cán bộ chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhân dịp 22-12
Đồng chí Niê Thuật tặng hoa cán bộ chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhân dịp 22-12

 Tại Tiểu đoàn 303, Trung tá Trần Minh Châu, Chính ủy Tiểu đoàn báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác về tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị: luôn duy trì nghiêm túc tinh thần sẵn sàng chiến đấu trước mọi tình huống, luôn quan tâm củng cố sự đoàn kết thống nhất, giữ vững tư lưởng lập trường chính trị trong toàn lực lượng; hoàn thành tốt công tác dân vận và nhiệm vụ huấn luyện, rèn luyện theo đúng các chương trình, nghị quyết đã đề ra... 

 

Đồng chí Niê thuật đến thăm cán bộ chiến sỹ Tiểu đoàn 303…
Đồng chí Niê thuật đến thăm cán bộ chiến sỹ Tiểu đoàn 303…
… Và tặng quà đơn vị nhân dịp 22-12
… và tặng quà đơn vị nhân dịp 22-12
Đến thăm Trung đoàn Bộ binh 584, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Niê Thuật bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác huấn luyện và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xứng đáng được đề nghị Quân khu 5 công nhận là đơn vị Quyết thắng.
Tại các đơn vị, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Niê Thuật chúc mừng cán bộ chiến sỹ nhân dịp 69 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 24 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích mà các đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Niê Thuật cũng đề nghị các đồng chí chỉ huy, các sỹ quan cũng như cán bộ chiến sỹ tiếp tục phát huy truyền thống 69 năm lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ đề làm tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
Đồng chí Niê Thuật đến thăm và trò chuyện với các cán bộ chiến sỹ Trung đoàn bộ binh 584
Đồng chí Niê Thuật đến thăm và trò chuyện với các cán bộ chiến sỹ Trung đoàn bộ binh 584

 Chỉ đạo nhiệm vụ đối với các đơn vị trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ vô cùng nặng nề mà lực lượng quân đội luôn đóng vai trò quan trọng. Do đó, các đơn vị cần phải nâng cao hơn nữa tinh thần cảnh giác trước mọi âm mưu của các thế lực thù địch, ngày càng nâng cao chất lượng công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu trước mọi tình huống. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng cần quan tâm tăng gia sản xuất nâng cao đời sống cán bộ chiến sỹ; làm tốt công tác dân vận, tạo mối quan hệ, đoàn kết tốt trong nội bộ cũng như đối với quần chúng nhân dân; xây dựng đội ngũ cán bộ thực sự vững mạnh về tư tưởng chính trị để đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới… 

  Việt Cường
 

Ý kiến bạn đọc