Multimedia Đọc Báo in

Vòng 2 bảng B - Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV OIL năm 2012: Không có bất ngờ xảy ra

15:34, 18/11/2012

Sau hơn 1 tuần (từ ngày 10 đến 17-11) thi đấu sôi nổi, hào hứng, cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hay, những pha bóng đẹp, ngày 17-11 vòng 2 - Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV OIL năm 2012 đã kết thúc. 4 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết (VCK) xếp hạng và 4 đội bóng phải đi “chung kết ngược” ở hai nội dung nam và nữ đã được xác định.

Pha tấn công trong trận đấu giữa Thông tin Liên Việt Postbank (áo đỏ) và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
 

Cục diện tại bảng B (thi đấu tại Nhà thi đấu TDTT Dak Lak) đã không có bất ngờ nào xảy ra khi chiếc vé đi tiếp vào VCK xếp hạng thuộc về 4 tên tuổi của làng bóng chuyền Việt Nam như: Sanest Khánh Hòa và Đức Long Gia Lai (nam); Thông tin Liên Việt Postbank và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. (nữ). Chiếc vé trụ hạng thuộc về Long An và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (nam); Vietsovpetro và Cao su Phú Riềng (nữ). Các đội phải tranh suất trụ hạng cho mùa sau là Công an Phú Thọ, Quân khu 5 (nam); Lilama69-3 Hải Dương và Phòng không Không quân Yên Khánh (nữ).

Cổ động viên đội Thông tin Liên Việt Postbank đã khiến không khí tại Nhà thi đấu trở nên sôi động.

Tại bảng A (thi đấu tại Nhà thi đấu Rạch Miễu - TP. Hồ Chí Minh), hai đội bóng nam lọt vào VCK là Tràng An Ninh Bình và Thể Công Binh Đoàn 15. Hai đội giành quyền trụ hạng là Quân đoàn 4, Maseco TP.HCM. Và một bất ngờ lớn của giải năm nay là việc Đương kim Vô địch mùa giải năm 2011 Sacombank Biên Phòng không những đầu hàng sớm trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương mà còn phải chơi “chung kết ngược” để giành quyền trụ hạng mùa giải sau cùng Quân khu 9. 

IMG_6853.JPG
Các cô gái Thông tin Liên Việt Postbank vẫn tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc của mình khi toàn thắng cả 5 trận tại vòng 2 bảng B.

Ở cuộc đua dành cho nữ, hai suất dự VCK là VTV Bình Điền Long an và PVD Thái Bình; 2 đội trụ hạng là Vĩnh Long và Tiến Nông Thanh Hóa, trong khi Dầu khí Thái Bình Dương sẽ cùng Quảng Ninh phải vào tranh “VCK ngược” tìm vé trụ hạng mùa giải sau.

Trận đấu giữa Đức Long Gia Lai (áo xanh) và Long An.

VCK nam và xếp hạng nữ sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (TP. Hồ Chí Minh); VCK nữ và xếp hạng nam sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Dak Lak từ ngày 22 đến 25-11.

Các cầu thủ đến từ "phố núi" - Đức Long Gia Lai đã xuất sắc giành quyền tham dự VCK.

Kết quả chung cuộc:
VCK: Giải nam: Sanest Khánh Hòa, Đức Long Gia Lai, Tràng An Ninh Bình và Thể Công Binh Đoàn 15; ở giải nữ: VTV Bình Điền và PVD Thái Bình, Thông tin Liên Việt Postbank và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
Chung kết xếp hạng: Giải nam: Sacombank Biên Phòng, Quân khu 9, Công an Phú Thọ, Quân khu 5; ở giải nữ: Dầu khí Thái Bình Dương, Quảng Ninh, Lilama69-3 Hải Dương và Phòng không Không quân Yên Khánh.
Các đội trụ hạng thành công: Giải nam: Quân đoàn 4, Maseco TP.HCM , Long An và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ở giải nữ: Vĩnh Long, Tiến Nông Thanh Hóa, Vietsovpetro và Cao su Phú Riềng.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc