Multimedia Đọc Báo in

Dạ hội điện ảnh chào mừng Đại hội Đảng

16:35, 06/01/2011
Thực hiện kế hoạch chiếu phim chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và mừng Xuân Tân Mão 2011 của Cục Điện ảnh, tối 11-1, Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng  Dak Lak sẽ tổ chức Dạ hội Điện ảnh tại huyện Cư M’gar.
Ông Nguyễn Hữu Tuyên, Giám đốc Trung tâm, cho biết, bên cạnh phim "Vượt qua bến Thượng Hải", trong đêm dạ hội này, Trung tâm sẽ trình chiếu một số phim khác như: “ Để mai tính” (phim truyện Việt Nam), “ Quái vật trên gác xép” (phim thiếu nhi), “ Những nhân chứng lịch sử trong Chiến thắng Buôn Ma Thuột” (phim tài liệu), “ Trở về buôn làng xưa” (album của NSND Y Moan) và các phim tài liệu về Bác Hồ.
Poster phim "Vượt qua bến Thượng Hải". Ảnh: Internet
Poster phim "Vượt qua bến Thượng Hải". Ảnh: Internet
Ngoài ra, nhân dịp này, đội chiếu bóng lưu động tỉnh và đội chiếu bóng lưu động của các huyện sẽ tổ chức chiếu phim phục vụ đồng bào tại tất cả các huyện trên địa bàn tỉnh.
Được biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình chiếu phim chào mừng Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XI và mừng Xuân Tân Mão 2011, do Cục Điện ảnh phối hợp với Công ty Fafilm Việt Nam, Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch 63 tỉnh, thành phố... cùng tổ chức.
G.N

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.