Multimedia Đọc Báo in

Sản lượng tiêu thụ của Sabeco đạt mốc 1 tỷ lít

20:27, 06/11/2010
Đó là con số kỉ lục vừa được Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) công bố tại buổi họp mặt các nhà phân phối cấp 2, 3 khu vực Tây Nguyên tổ chức vào sáng 6-11, tại TP. Buôn Ma Thuột.
Tại buổi họp mặt, các nhà phân phối cấp 2,3 và khách hàng khu vực Tây Nguyên đã được chia sẻ các thông tin về tình hình hoạt động của Tổng công ty trong năm 2010. Dù gặp sự cạnh tranh mạnh mẽ của các hãng bia khác nhau cùng với tình hình thị trường chung còn nhiều khó khăn nhưng tốc độ tăng trưởng của Sabeco vẫn đạt khá, mục tiêu tiêu thụ 1 tỷ lít bia trong năm 2010 đã được hoàn thành ngay trong tháng 11. Thương hiệu Sabeco ngày càng khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng cũng như sự phát triển bền vững, xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong ngành bia, rượu và nước giải khát Việt Nam. Đến nay, Sabeco đã chiếm 30% thị phần bia rượu của cả nước, xuất khẩu trên 20 nước trên thế giới và được xếp thứ 22/72 tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới.
Ban tổ chức thực hiện chương trình rút thăm trúng thưởng cho khách hàng tham dự buổi họp mặt
Ban tổ chức thực hiện chương trình rút thăm trúng thưởng cho khách hàng tham dự buổi họp mặt
Ông Đoàn Mạnh Hùng, Giám đốc Sabeco Tây Nguyên cho biết, chỉ tính riêng chi nhánh Sabeco khu vực Tây Nguyên đã đạt doanh số 1600 tỷ đồng trong năm 2010, tăng 10% so với năm 2009. Theo ông Hùng, để đạt được con số ấn tượng trên, bên cạnh sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty còn có sự đóng góp không nhỏ của hệ thống phân phối được rải khắp cả nước. Tại khu vực Tây Nguyên hiện có trên 7 nghìn nhà phân phối cấp 2,3, trong đó riêng Dak Lak có đến trên 500 đại lý của Sabeco.
Cũng trong buổi họp mặt, Sabeco đã giới thiệu chương trình khuyến mãi “Bật nắp ngay – Tiền trao tay cùng bia Saigon Lager ”. Đây là chương trình khuyến mãi đầu tiên được Sabeco áp dụng dành cho người tiêu dùng bia Saigon Lager tại 4 khu vực: Tây Nguyên, Miền Đông Nam Bộ, Sông Tiền và Sông Hậu. Chương trình dự kiến bắt đầu thực hiện từ trung tuần tháng 11-2010 đến giữa tháng 1-2011 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 19 tỷ đồng.
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc