Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk ấn định 11 đơn vị bầu cử HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026

10:43, 07/03/2021

Ủy ban Bầu cử huyện Lắk vừa ban hành Nghị quyết ấn định số đơn vị bầu cử và số lượng đại biểu được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử đại biểu HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Theo đó, ấn định 11 đơn vị bầu cử và 34 đại biểu được bầu ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Trung tâm thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk).
Trung tâm thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk. (Ảnh minh họa)

Đơn vị bầu cử số 1 tại xã Yang Tao, số lượng đại biểu được bầu là 3; đơn vị bầu cử số 2 tại xã Bông Krang, số lượng đại biểu được bầu là 3; đơn vị bầu cử số 3 tại thị trấn Liên Sơn, số lượng đại biểu được bầu là 4; đơn vị bầu cử số 4 tại xã Đắk Liêng, số lượng đại biểu được bầu là 3; đơn vị bầu cử số 5 tại xã Buôn Tría, số lượng đại biểu được bầu là 3; đơn vị bầu cử số 6 tại xã Buôn Triết, số lượng đại biểu được bầu là 3; đơn vị bầu cử số 7 tại xã Đắk Nuê, số lượng đại biểu được bầu là 3; đơn vị bầu cử số 8 tại xã Đắk Phơi, số lượng đại biểu được bầu là 3; đơn vị bầu cử số 9 tại xã Nam Ka, số lượng đại biểu được bầu là 3; đơn vị bầu cử số 10 tại xã Krông Nô, số lượng đại biểu được bầu là 3 và đơn vị bầu cử số 11 tại xã Ea R'bin, số lượng đại biểu được bầu là 3.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.