Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai

22:15, 18/03/2021

Sáng 18-3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea H'leo tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai để lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Ea H'leo, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Hội nghị đã nghe báo cáo về giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 của các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn; thông qua tiểu sử trích ngang của các ứng cử viên. Theo đó, trên cơ sở hiệp thương lần nhất, sau khi xem xét kiểm tra hồ sơ và tổng hợp ý kiến của các cơ quan, tổ chức, đơn vị có người giới thiệu ra ứng cử, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện và các đại biểu thống nhất danh sách sơ bộ 63 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Ea H'leo nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã triển khai thực hiện tốt công tác giới thiệu người ứng cử đại biểu, bảo đảm số lượng, cơ cấu, thành phần theo phân bổ...

A
Các đại biểu tham gia Hội nghị

Tại hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã triển khai kế hoạch tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo đó, thời gian thực hiện dự kiến từ ngày 21-3 đến 13-4, tùy theo điều kiện cụ thể, Ủy ban MTTQ cấp xã phối hợp với UBND cùng cấp tổ chức lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với đại biểu HĐND các cấp bảo đảm khách quan, dân chủ, đúng quy định của pháp luật.

Gia Thịnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.