Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Nhiều học sinh nhập viện sau khi nhận bóng bay từ người lạ

10:38, 23/03/2023

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Ana cho biết, trên địa bàn huyện vừa ghi nhận một số em học sinh tiểu học có dấu hiệu bất thường về sức khoẻ sau khi nhận bóng bay từ người lạ trước cổng trường.

Các học sinh trên đều là học sinh của trường Tiểu học Lý Tự Trọng (thị trấn Buôn Trấp). Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 13h30 chiều 22/3, có 4 người lạ mặt đứng trước cổng trường và phát bóng bay cho học sinh. Một lúc sau, khi bảo vệ phát hiện, nhóm người này lập tức rời đi.

Đến hơn 14h chiều cùng ngày, khoảng 30 học sinh sau khi nhận và thổi bóng bay bắt đầu có biểu hiện chóng mặt, đau đầu, đau bụng, buồn nôn.

th
Khu vực cổng trường Tiểu học Lý Tự Trọng nơi người lạ phát bóng bay cho học sinh.

Theo Trung tâm Y tế huyện Krông Ana, có 14 em học sinh nhập viện trong tình trạng sốt, đau bụng, buồn nôn, một số em hoảng loạn do tâm lí lo sợ. Trung tâm đã tiến hành xét nghiệm máu nhưng không phát hiện các tiền chất, dấu hiệu bất thường. Qua theo dõi, thăm khám sức khoẻ các học sinh hiện đã ổn định và đã tiến hành xuất viện theo dõi sức khoẻ tại nhà.  

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.