Multimedia Đọc Báo in

Thành lập Hội cựu Công an Nhân dân huyện Ea H'leo

12:33, 25/04/2024

Ngày 24/4, Ban vận động thành lập Hội Cựu công an nhân dân huyện (CAND) Ea H’leo tổ chức Đại hội thành lập Hội Cựu CAND huyện Ea H'leo, nhiệm kỳ 2023 - 2028, với sự tham dự của 38 đại biểu chính thức là các đồng chí cựu CAND đang sinh sống trên địa bàn huyện. 

Hội Cựu CAND huyện Ea H’leo hoạt động theo Điều lệ của Hội Cựu CAND Việt Nam và các quy định của pháp luật; có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng; hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản, không vì mục đích lợi nhuận; chịu sự quản lý nhà nước của Công an huyện và các phòng, ban có liên quan đến lĩnh vực hoạt động.

A
Lãnh đạo Công an huyện Ea H'leo trao quỹ hoạt động cho Hội cựu CAND huyện Ea H'leo.

Với tinh thần dân chủ, thống nhất, đoàn kết, đại hội đã bầu ra 5 đồng chí vào Ban Chấp hành, 3 đồng chí vào Ban Thường vụ, 2 đồng chí vào Ban Kiểm tra Hội Cựu CAND huyện nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Thượng tá Võ Văn Nghĩa, nguyên Phó trưởng Công an huyện được bầu làm Chủ tịch Hội cựu CAND huyện Ea H’leo. Đại hội cũng thông qua phương hướng, nhiệm vụ và chương trình công tác trong nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Nhân dịp này, Công an huyện đã trao quỹ hoạt động cho Hội cựu CAND huyện Ea H’leo với số tiền 50 triệu đồng. 

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.