Multimedia Đọc Báo in

Đơn vị điểm tổ chức tổng kết phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu"

17:23, 10/04/2024

Ngày 10/4, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Tân Lập là đơn vị đầu tiên được Hội CCB TP. Buôn Ma Thuột chọn tổ chức Hội nghị điểm về tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, giai đoạn 2019 - 2024.

Hội CCB phường Tân Lập có 500 hội viên. Trong 5 năm qua, Hội đã đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước gắn với phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, triển khai, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu thi đua của Hội.

Các đại biểu tham dự hội nghị tổng kết phong trào Cựu chiến binh gương mẫu.
Các đại biểu tham dự hội nghị tổng kết phong trào "Cựu chiến binh gương mẫu".

Nổi bật là Hội đã phối hợp, bồi dưỡng, giúp đỡ và giới thiệu cho tổ chức đảng xem xét, kết nạp được 5 hội viên vào Đảng; phát triển được 81 hội viên mới. Hàng năm, Hội có 95% gia đình hội viên đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” và 75% chi hội xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. 

Bằng nguồn Quỹ đồng đội, các chi hội đã cho hội viên vay trên 485 triệu đồng để phát triển kinh tế; kịp thời đề nghị cấp trên hỗ trợ xóa nhà tạm cho 2 gia đình hội viên khó khăn; phối hợp với các trường học tổ chức nói chuyện truyền thống, thu hút trên 4.500 lượt học sinh tham gia. Ngoài ra, Hội cũng đã tập trung xây dựng các mô hình của CCB, như: đoạn đường do CCB tổ dân phố tự quản; mô hình câu lạc bộ bóng bàn, cờ tướng, văn hóa văn nghệ…

Lãnh đạo phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột) trao Giấy khen tặng các tập thể có thành tích tốt trong thực hiện phong trào Cựu chiến binh gương mẫu.
Lãnh đạo phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột) trao Giấy khen tặng các tập thể có thành tích tốt trong thực hiện phong trào "Cựu chiến binh gương mẫu".

Hội nghị đã thông qua danh sách bầu 5 đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB thành phố lần thứ VII, giai đoạn 2019-2024.

Song Quỳnh


Ý kiến bạn đọc