Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

16:52, 28/08/2023

Nhân dịp chuẩn bị năm học mới, từ ngày 25 đến 28/8, các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh đã phối hợp trao quà tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại xã Tân Tiến (huyện Krông Pắc), Đại đội Kho Vũ khí - Đạn (Phòng Kỹ thuật) đã phối hợp với các nhà hảo tâm trao tặng 50 cặp sách, 50 bộ đồ dùng học tập, 50 đôi dép, 250 bộ quần áo mới cùng 10 suất quà… có tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn buôn Ea Đrai A.

Cán bộ, chiến sĩ Đại đội Kho Vũ khí - Đạn tặng quà cho học sinh trên địa bàn xã Tân Tiến.
Cán bộ, chiến sĩ Đại đội Kho Vũ khí - Đạn tặng quà cho học sinh trên địa bàn xã Tân Tiến.

Ngoài ra, đơn vị còn dành nhiều ngày, phối hợp vận động thu gom quần áo cũ để tặng bà con nhân dân trên địa bàn.

Tại xã Ea R’bin (huyện Lắk) Hội phụ nữ các Phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Hội Phụ nữ Trung đoàn 584 đã phối hợp cùng Câu lạc bộ “Kết nối yêu thương” tổ chức tặng quà các cháu học sinh nghèo vượt khó. Các tổ chức Hội Phụ nữ đã quyên góp và trao tặng 40 bộ sách giáo khoa, các dụng cụ, đồ dùng học tập có tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

Cán bộ phụ nữ lực lượng vũ trang tỉnh tặng sách cho học sinh khó khăn trên địa bàn xã Ea Rbin.
Cán bộ phụ nữ lực lượng vũ trang tỉnh tặng sách cho học sinh khó khăn trên địa bàn xã Ea R'bin.

Cũng trong chương trình, Câu lạc bộ Kết nối yêu thương cùng các nhà tài trợ, các tình nguyện viên đã trao hàng trăm bộ sách giáo khoa, dụng cụ học tập, 50 đèn led để bàn học; tổ chức xe Thư viện mùa xuân, vẽ tranh, chơi trò chơi dân gian cho các em học sinh.

Song Quỳnh


Ý kiến bạn đọc