Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội “Thiếu nhi Đắk Lắk vui khỏe” và khai mạc hoạt động hè năm 2023

15:41, 28/05/2023

Sáng 28/5, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi Đắk Lắk vui khỏe” và khai mạc hoạt động hè năm 2023.

Tham dự chương trình có hơn 400 em thanh thiếu nhi thuộc các lớp năng khiếu sở thích hè năm 2023, các trường học trên địa bàn thành phố, thành viên câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

h
Tiết mục múa hát trong chương trình sắc màu nghệ thuật “Khúc ca gọi hè”.

Trong dịp hè năm nay, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chiêu sinh trên 40 loại hình lớp học năng khiếu sở thích dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên, với 6 khung giờ lựa chọn từ 5 giờ 30 đến 21 giờ hằng ngày như: hát, múa, MC, bóng rổ, võ thuật... Đặc biệt, có nhiều loại hình lớp học mới: đàn tranh, tính toán nhẩm, xe thăng bằng, chương trình Học kỳ Hải quân...

h
Các em học sinh tham gia trò chơi kéo co tại chương trình.

Tại chương trình, các em thanh thiếu nhi có dịp thưởng thức biểu diễn trống hội lân – rồng; biểu diễn võ thuật; các tiết mục văn nghệ đặc sắc từ chương trình sắc màu nghệ thuật “Khúc ca gọi hè”. Bên cạnh đó, các em còn được tham dự triển lãm nghệ thuật bộ môn hội họa ứng dụng và tranh thư pháp; tham gia các trò chơi teambuilding có thưởng.

h
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng tại chương trình.

Dịp này, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các lớp năng khiếu sở thích, các CLB, đội, nhóm chuyên Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh; tặng giấy khen và 100 phần quà bao gồm vở và tranh thư pháp cho các em học sinh đạt thành tích tốt nhất tại các lớp năng khiếu sở thích năm học 2022-2023, thành viên các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

          Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.