Multimedia Đọc Báo in

Viettel Đắk Lắk trao giải thưởng chương trình “Wifi mượt mà - Trúng quà tiền tỷ”

11:11, 06/04/2023

Ngày 05/4/2023, tại Tòa nhà Viettel, Viettel Đắk Lắk đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình “Wifi mượt mà - Trúng quà tiền tỷ” cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Đây là chương trình do Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai từ tháng 12/2022 đến hết tháng 2/2023 với mục đích tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang Viettel trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, tất cả các khách hàng hòa mạng mới dịch vụ FTTH, khách hàng nâng cấp từ gói thường lên gói Home Wifi, khách hàng đang hoạt động tham gia đóng cước trước trong thời gian từ 10/12/2022 đến hết 28/02/2023 đều được tham gia chương trình quay số và có cơ hội nhận các giải thưởng lớn.

Chương trình sẽ tiến hành 3 đợt quay số, mỗi đợt quay số có cơ cấu giải thưởng gồm 01 giải  đặc  biệt (quà tặng là 1 lượng vàng) và 45 giải khuyến khích (quà tặng là 2 chỉ vàng/giải). Tổng giá trị giải thưởng hơn 2,2 tỷ đồng.

a
Trung tá Phạm Quảng Đà, Giám đốc Viettel Đắk Lắk trao thưởng cho khách hàng Trương Thị Tâm

Tại Đắk Lắk, khách hàng Trương Thị Tâm (xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuột) đã may mắn trúng giải khuyến khích trị giá 2 chỉ vàng SJC. Viettel Đắk Lắk đã thực hiện trao giải thưởng đến khách hàng.

Được biết, song song với việc triển khai chương trình quay số trúng thưởng, Viettel cũng đã tiên phong triển khai dải gói cước internet cáp quang FTTH và Home Wifi mới có băng thông tối thiểu từ 100Mbps. Đi kèm với dải gói cước mới là thiết bị modem wifi 2 băng tần thế hệ mới cùng giải pháp mở rộng vùng phủ wifi, giúp giảm nhiễu tối đa. Đặc biệt, Viettel còn đưa ra các gói cước Combo Internet & Truyền hình ưu đãi để đáp ứng nhu cầu giải trí và xem bóng đá với tốc độ Internet lên đến 100 Mbps và 1 tài khoản xem truyền hình TV360, với các nội dung giải trí và thể thao hấp dẫn, chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao. Song song với việc triển khai gói cước mới, Viettel còn nâng băng thông cho các khách hàng cũ lên tới 1,5 lần so với hiện tại, trong khi giá cước không đổi.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc