Multimedia Đọc Báo in

Tham gia hưởng ứng Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ IX

19:14, 27/04/2023

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có công văn đề nghị các cơ quan báo chí, Ban Tuyên giáo các Huyện ủy, Thành ủy, Thị ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các cơ quan thành viên Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại tỉnh tích cực tham gia hưởng ứng Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ IX.

Các cựu binh tham dự lễ té nước trong Tết Bunpimay của người Lào tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.
Các cựu chiến binh tham dự lễ té nước trong Tết Bunpimay của người Lào tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn. Ảnh minh họa

Theo thể lệ, các tác phẩm, sản phẩm đăng ký tham dự Giải thưởng là các tác phẩm, sản phẩm được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng; xuất bản, phát hành, công bố và áp dụng ở trong và ngoài nước, thời gian từ ngày 1/7/2022 đến hết ngày 30/6/2023.

Hồ sơ đăng ký tham gia Giải thưởng gửi về Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ - Thông tấn xã Việt Nam (phòng 301, số 11 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Hạn cuối nhận tác phẩm là ngày 31/7/2023 (theo dấu bưu điện).

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.