Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 400 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Búk

12:18, 10/01/2023

Sáng 10/1, tại UBND huyện Krông Búk, Huyện Đoàn, Đoàn Cơ sở Công an huyện phối hợp với Phòng CSGT, Công an tỉnh và Diễn đàn Caravan Việt Nam (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện, Tết yêu thương năm 2023 tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chương trình đã tặng 400 suất quà cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn trên địa bàn huyện Krông Búk. Mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm (gạo, nước mắm, mì tôm, đường, muối, kẹo bánh…) trị giá 400.000 đồng.

Đồng thời, Đoàn tổ chức trao tặng 15 ti vi để phục vụ nhu cầu hội họp, sinh hoạt tại Nhà văn hóa cộng đồng của người dân ở 15 thôn, buôn trên địa bàn huyện.

Đoàn tặng ti vi cho Nhà văn hóa cộng đồng các thôn, buôn trên địa bàn huyện Krông Búk.
Đoàn tặng ti vi cho Nhà văn hóa cộng đồng các thôn, buôn trên địa bàn huyện Krông Búk.

Toàn bộ kinh phí thực hiện Chương trình này do các thành viên Diễn đàn Caravan Việt Nam đóng góp, vận động các nhà hảo tâm tài trợ.

Chiến sĩ Phòng CSGT, Công an tỉnh hỗ trợ mang quà cho người dân.
Chiến sĩ Phòng CSGT, Công an tỉnh hỗ trợ mang quà cho người dân.

Đây là món quà ý nghĩa, với mong muốn sẻ chia và mang đến cái Tết ấm áp cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Krông Búk. Đồng thời góp một phần nhỏ trong việc hỗ trợ máy móc, thiết bị cho các Nhà văn hóa cộng đồng tại các thôn, buôn để bà con có điều kiện sinh hoạt tốt hơn.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.