Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk trao giải cho sinh viên trúng thưởng Chương trình "Agribank đồng hành cùng tân sinh viên"

15:47, 12/01/2023

Chiều 11/1, tại Trường Đại học Tây Nguyên, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức trao giải cho sinh viên trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại "Agribank đồng hành cùng tân sinh viên" năm 2022.

Theo đó, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã trao giải Nhất (trị giá 30 triệu đồng) cho sinh viên Phạm Thị Thùy Dung; giải Nhì (trị giá 13 triệu đồng) cho sinh viên Nguyễn Thị Trang và 3 giải Ba (trị giá mỗi giải 6 triệu đồng) cho các sinh viên đã may mắn trúng thưởng.

Đại diện lãnh đạo Agribank tỉnh Đắk Lắk và Trường Đại học Tây Nguyên trao giải cho các sinh viên đã may mắn trúng thưởng của chương trình
Đại diện lãnh đạo Agribank Đắk Lắk và Trường Đại học Tây Nguyên trao giải cho các sinh viên đã may mắn trúng thưởng của chương trình

Được biết, Chương trình khuyến mại "Agribank đồng hành cùng tân sinh viên" được Agribank tổ chức hàng năm vào dịp sinh viên tựu trường. Trong thời gian diễn ra chương trình, tất cả khách hàng là tân sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện thu hộ học phí (trong đó có Trường Đại học Tây Nguyên) thực hiện mở tài khoản tiền gửi thanh toán lần đầu tại quầy hoặc mở trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và được hệ thống IPCAS cấp mã khách hàng, đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ hoặc các dịch vụ Mobile Banking của Agribank sẽ được nhận 1 mã khách hàng - đây cũng chính là mã dự thưởng để tham gia chương trình.

Chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên" năm 2022 có cơ cấu 968 giải thưởng, với tổng giá trị lên tới 800 triệu đồng. Kết thúc chương trình, tại Agribank Đắk Lắk có 46 sinh viên thuộc Trường Đại học Tây Nguyên đã may mắn trúng thưởng (1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 3 giải Ba và 41 giải Khuyến khích), tổng giá trị giải thưởng trên 80 triệu đồng.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.