Multimedia Đọc Báo in

Khánh thành và bàn giao điểm trường mẫu giáo tại huyện Krông Năng

19:09, 01/11/2022

Ngày 1/11, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình điểm trường Mẫu giáo Phú Lộc tại thôn Lộc Thái (xã Phú Lộc, huyện Krông Năng).

Sau gần 3 tháng xây dựng, đến nay, công trình điểm trường Mẫu giáo Phú Lộc đã hoàn thành đưa vào sử dụng, với kinh phí 550 triệu đồng bao gồm các hạng mục: lớp học, sân chơi, khu vệ sinh, trang thiết bị học tập.

h
Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phát biểu tại Lễ khánh thành.

Kinh phí xây dựng công trình trích từ quỹ thiện nguyện “Tiếp bước em đến trường” do Generali Việt Nam phối hợp Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai năm 2022, với sự tham gia tích cực của nhân viên, tư vấn viên, cộng đồng và các nhà hảo tâm trên cả nước.

h
Các đại biểu cắt băng khánh thành điểm trường Mẫu giáo Phú Lộc.

Điểm trường mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ mang đến một môi trường học tập, sinh hoạt tiện nghi, an toàn cho 30 em học sinh tại thôn Lộc Thái, thay thế lớp học tạm tại hội trường thôn trước đây.

h
Các em học sinh mầm non nhận quà tại chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, Generali Việt Nam cũng đã trao tặng 30 phần quà (gồm: mũ bảo hiểm, bánh kẹo, sữa, nước...) cho 30 em học sinh mầm non tại thôn Lộc Thái.

 Huyền Diệu

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.