Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

15:11, 18/11/2022

Sáng 18/11, Ban Biên tập Báo Đắk Lắk đã đến thăm thăm, chúc mừng tập thể ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Thay mặt Báo Đắk Lắk, Phó Tổng Biên tập Lê Quang Ánh đã gửi lời chúc tốt đẹp tới lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, giáo viên ngành GD-ĐT nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng ngành GD-ĐT của tỉnh đã có nhiều nỗ lực, tiếp tục thực hiện hiệu quả đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, gặt hái được nhiều thành tích, nhất là giáo dục mũi nhọn. Những năm qua, Báo Đắk Lắk đã có nhiều bài viết phản ánh về hoạt động giáo dục địa phương, việc thực hiện các chính sách giáo dục của tỉnh nhà và mong muốn thời gian tới, Sở GD-ĐT tiếp tục tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền với Báo Đắk Lắk, trong đó chú trọng các nội dung: việc thực hiện các chính sách về GD-ĐT của Đảng và Nhà nước; phong trào thi đua dạy tốt học tốt; chương trình Giáo dục phổ thông 2018; các nhân tố mới, điển hình trong công tác dạy và học của ngành…

Ban Biên tập Báo Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng ngành GD-ĐT nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Ban Biên tập Báo Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng ngành GD-ĐT nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Sở GD-ĐT, Phó Giám đốc Sở Đỗ Tường Hiệp cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Báo Đắk Lắk đối với đơn vị trong thời gian qua.

Thời gian tới, ngành GD-ĐT sẽ tiếp tục phối hợp với Báo Đắk Lắk để thực hiện nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của ngành GD-ĐT, góp phần nâng cao dân trí để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.