Multimedia Đọc Báo in

Tặng sách vở cho học sinh vùng khó khăn

12:41, 19/08/2022

Sáng 18/8, Sở GD-ĐT phối hợp với Công ty Đầu tư Xuất bản Thiết bị Giáo dục Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng sách giáo khoa và vở tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ea Kar.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 1.400 bản sách giáo khoa Cánh diều và 500 tập vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Trường THPT Võ Nguyên Giáp.

Đại diện học sinh Trường THPT Võ Nguyên Giáp nhận sách tại buổi lễ
Đại diện học sinh Trường THPT Võ Nguyên Giáp nhận sách tại buổi lễ

Trường THPT Võ Nguyên Giáp (thành lập năm 2020) đứng chân trên địa bàn xã vùng sâu Ea Ô huyện Ea Kar. Năm học 2022-2023 trường có hơn 900 học sinh, chủ yếu là con em người dân tộc thiểu số di cư từ các tỉnh phía Bắc vào, cuộc sống hiện còn nhiều khó khăn. Việc tặng sách giáo khoa ngay từ đầu năm học nhằm góp phần chia sẻ gánh nặng với phụ huynh, học sinh và nhà trường, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Nhật Minh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.