Multimedia Đọc Báo in

Trao quà Tết và Túi an sinh công đoàn tặng đoàn viên, người lao động khó khăn

17:11, 18/01/2022

Ngày 18/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà tết và túi an sinh công đoàn cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc LĐLĐ thị xã Buôn Hồ và Công đoàn ngành NN-PTNT tỉnh.

Cụ thể, LĐLĐ tỉnh đã trao 52 suất quà tết và túi an sinh cho đoàn viên, người lao động của Trường Mầm non Họa Mi Plus, Trường Mầm non Sơn Ca và Trường Mầm non Tuổi Ngọc; trao 50 triệu đồng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Công đoàn cơ sở UBND phường Đoàn Kết, trực thuộc LĐLĐ thị xã Buôn Hồ.

sfsdfsdf
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Lý trao quà Tết sum vầy tặng đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Trường Thành.

LĐLĐ tỉnh cũng đã trao 80 suất quà cho đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Trường Thành và Công ty Cổ phần Trường Thành (huyện Ea H’leo), trực thuộc Công đoàn ngành NN-PTNT tỉnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, LĐLĐ phân bổ cho LĐLĐ thị xã Buôn Hồ 250 suất quà và Công đoàn ngành NN-PTNT tỉnh 370 suất quà để tặng đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài số quà đã trao trực tiếp, LĐLĐ tỉnh ủy quyền cho các đơn vị tổ chức trao tặng.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.