Multimedia Đọc Báo in

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh bàn giao phòng học tặng trường mầm non vùng biên

17:05, 17/01/2022

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh vừa phối hợp với UBND huyện Ea Súp tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao phòng học tại điểm trường Mầm non Sơn Ca (thôn Bình Lợi, xã Cư M’Lan, huyện Ea Súp).

Trước khó khăn về cơ vật chất của Trường Mầm non Sơn Ca, năm học 2021 - 2022, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh đã vận động Hội Làng mới tỉnh Jeollabuk (Hàn Quốc) tài trợ 437 triệu đồng xây dựng 1 phòng học và sân bê tông có diện tích gần 30m2 cho điểm trường Mầm non Sơn Ca. Công trình được khởi công ngày 16/11/2021, đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và chính quyền địa phương bàn giao phòng học và tặng quà Tết cho nhà trường và hoc sinh.
Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và chính quyền địa phương tặng quà Tết cho các em học sinh.

Ngoài ra, điểm trường Mầm non Sơn Ca còn được Hội Làng mới tỉnh Jeollabuk hỗ trợ thiết bị học tập cho giáo viên và học sinh, trị giá hơn 53 triệu đồng, Công ty TNHH Ferroli Asean và Công ty TNHH nhiệt châu Âu hỗ trợ nhiều vật dụng phục vụ cho công tác dạy và học của nhà trường trị giá trên 33 triệu đồng.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng 56 suất quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.