Multimedia Đọc Báo in

PC Đắk Lắk: Tặng bảo hộ cho các trung tâm y tế, bệnh viện trên địa bàn tỉnh

14:34, 26/01/2022

Ngày 26/01/2022, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã tiến hành trao tặng 500 bộ đồ bảo hộ y tế, phòng hộ cá nhân cho các trung tâm y tế, bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Đây là một trong số các hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” của PC Đắk Lắk năm nay. Các đơn vị được tặng bảo hộ y tế, phòng hộ cá nhân gồm: Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đắk Lắk, Bệnh viện dã chiến số 2, Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Đắk Lắk và một số đơn vị y tế đứng chân trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

a
PC Đắk Lắk tặng bảo hộ y tế, phòng hộ cá nhân cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đắk Lắk.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp; lực lượng tham gia phòng, chống dịch cũng như chăm sóc, điều trị vẫn đang thiếu bảo hộ y tế, phòng hộ cá nhân. Do đó, hoạt động tri ân khách hàng, hướng đến đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 của PC Đắk Lắk nói riêng và Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) nói chung được địa phương, các đơn vị y tế trên địa bàn ghi nhận, đánh giá cao.

Ngoài ra, trong đợt “Tri ân khách hàng” năm nay, PC Đắk Lắk cũng đã cấp phát cho các Điện lực 3.000 khẩu trang vải để trực tiếp trao tặng cho khách hàng và cán bộ công nhân viên.

Tổng giá trị cho chương trình trao tặng vật tư y tế, khẩu trang lần này khoảng 200 triệu đồng.

Hương Cẩm


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.