Multimedia Đọc Báo in

Công chức, viên chức, người lao động được nghỉ Tết Nguyên đán 5 ngày

13:22, 23/01/2022

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội (sau đây gọi là công chức, viên chức) nghỉ tết Âm lịch từ thứ Hai ngày 31/1 đến hết thứ Sáu ngày 4/2/2022 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Tân Sửu đến hết ngày mùng 4 tháng Giêng năm Nhâm Dần).

Đây là thông báo của UBND tỉnh vào ngày 20/1 về việc nghỉ tết Âm lịch và Quốc khánh trong năm 2022 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Thông báo cho biết thêm, công chức, viên chức nghỉ lễ Quốc khánh từ ngày 1/9 đến hết ngày 2/9.

Các dịp nghỉ hằng tuần, nghỉ lễ, Tết khác thực hiện theo quy định của Bộ Luật Lao động.

Tham quan chợ hoa dịp Tết. Ảnh minh họa
Tham quan chợ hoa dịp Tết. Ảnh minh họa

UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ trên lưu ý việc phân công trực, bảo vệ tài sản cơ quan, chỉ đạo treo cờ Tổ quốc và các nội dung khác có liên quan theo quy định; bố trí, sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân và công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.