Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng trên 600 "Túi quà yêu thương" cho người dân khó khăn tại TP. Buôn Ma Thuột

21:20, 03/09/2021

Từ ngày 3 đến 5-9, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Túi quà yêu thương”. 

Theo đó, chương trình trao tặng trên 600 suất quà (mỗi suất gồm 5 kg gạo, mì gói, trứng, rau củ các loại) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Toàn bộ kinh phí, hiện vật thực hiện chương trình đều do các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ. 

Tình nguyện viên
Tình nguyện viên hỗ trợ đóng gói các "Túi quà yêu thương".

Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Triệu túi an sinh” do Tỉnh Đoàn phát động, hỗ trợ người dân khó khăn, đặc biệt là nhóm người yếu thế, người lao động tự do, công nhân lao động không bị thiếu lương thực, thực phẩm, thuốc men, giúp họ yên tâm ở lại nơi cư trú, tạm trú, chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân Tiến
Trao "Túi quà yêu thương" cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân Tiến

Được biết, trước đó, nhằm chung tay hỗ trợ, chia sẻ khó khăn tại các khu cách ly, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh cũng đã phối hợp với các tổ chức, các mạnh thường quân tổ chức 4 chương trình “Chuyến xe yêu thương – Hỗ trợ bà con tại các khu cách ly”, qua đó trao tặng rau củ quả, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, các loại thuốc hạ sốt, vitamin, đồ chơi trẻ em, bánh, sữa... với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng.

Vân Anh


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.