Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức Chương trình “Triệu phần quà – Sản sẻ yêu thương”

18:26, 26/09/2021

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với các huyện Lắk, Krông Bông và Buôn Đôn tổ chức Chương trình “Triệu phần quà – San sẻ yêu thương” nhằm chia sẻ, tiếp sức cho những gia đình hội viên phụ nữ khó khăn, trẻ em mồ côi, nhân viên y tế… bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

A
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và huyện Lắk trao tặng các phần quà tại xã Yang Tao (huyện Lắk).

Theo đó, Chương trình đã trao các phần quà tặng phụ nữ thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 tại các huyện Krông Bông và Lắk, mỗi đơn vị 50 phần quà; 2 phần quà tặng các cháu mồ côi, có người thân mất do dịch COVID-19 ở huyện Buôn Đôn và Krông Bông; thăm và tặng quà các chốt kiểm dịch ở TP. Buôn Ma Thuột. Tổng giá trị Chương trình hơn 60 triệu đồng.

Được biết, Chương trình “Triệu phần quà – San sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, nhằm kêu gọi, huy động cán bộ, hội viên, phụ nữ trong cả nước, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay quyên góp, ủng hộ các phần quà hỗ trợ an sinh xã hội cho phụ nữ, trẻ em và người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

A
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao quà tặng chốt kiểm dịch ở xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột).

Theo bà Tô Thị Tâm, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, thời gian tới, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiết thực, ý nghĩa đóng góp vào công tác phòng, chống dịch bệnh của địa phương, đặc biệt quan tâm tới những phụ nữ yếu thế, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; lan toả ý nghĩa nhân văn của chương trình “Triệu phần quà – San sẻ yêu thương”.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.