Multimedia Đọc Báo in

Sở Y tế tiếp nhận thuốc, vật tư y tế hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19

09:30, 23/09/2021

Chiều 22-9, Sở Y tế đã tổ chức lễ tiếp nhận thuốc, vật tư y tế từ các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh với tổng trị giá trên 90 triệu đồng.

Cụ thể, Bệnh viện Quân y 175, Công ty TNHH Đầu tư Mai Thành, Công ty TNHH Phước Tân Tây Nguyên đã trao tặng 200 bộ trang phục bảo hộ phòng, chống dịch COVID-19, 300 phần thuốc điều trị bệnh nhân COVID-19 và găng tay y tế, trị giá 50 triệu đồng.

 Đoàn từ thiện Vũ Ngà Shara cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã trao tặng 350 bộ trang phục bảo hộ phòng chống dịch COVID-19 trị giá 30 triệu đồng.

Đại diện các nhà hảo tâm (người thứ 2, 3 từ trái sang)...
Đại diện Đoàn từ thiện Vũ Ngà Shara ( 2 người đứng giữa)...

Trước đó, Đoàn từ thiện Vũ Ngà Shara cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã đến thăm và trao tặng Trung tâm Y tế huyện Krông Pắc 145 bộ đồ bảo hộ phòng, chống dịch COVID-19 với trị giá trên 12 triệu đồng.

Với việc trao tặng vật tư y tế cho ngành Y tế, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm mong muốn được góp sức để giúp ngành y tế và tỉnh Đắk Lắk khống chế dịch bệnh, sớm đưa người dân trở về cuộc sống bình thường.

…và các đơn vị, doanh nghiệp (người thứ 2,3 từ trái sang) trao tặng thuốc, vật tư y tế cho Sở Y tế
…và đại diện Bệnh viện Quân y 175, Công ty TNHH Đầu tư Mai Thành, Công ty TNHH Phước Tân Tây Nguyên trao tặng thuốc, vật tư y tế cho Sở Y tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Trung Thành cho biết, hiện nay, dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, số ca mắc không ngừng gia tăng đã khiến ngành Y tế gặp nhiều khó khăn về trang thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch. Do đó, sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm là nguồn động viên rất lớn cho ngành Y tế, đặc biệt là lực lượng y tế tuyến đầu được bảo hộ an toàn, vững tâm trực tiếp xung kích nơi tuyến đầu.

Thay mặt ngành Y tế, lãnh đạo Sở Y tế gửi lời tri ân, cảm ơn đến các đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và mong rằng các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, góp sức cùng ngành Y tế, hệ thống chính trị và nhân dân địa phương phòng, chống dịch thành công.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.