Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Triệu phần quà – San sẻ yêu thương” tại huyện Lắk

15:06, 24/09/2021

Sáng 24-9, tại xã Yang Tao, huyện Lắk, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức chương trình “Triệu phần quà – San sẻ yêu thương” nhằm tiếp sức phụ nữ, trẻ em vượt qua đại dịch COVID-19.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã động viên, chia sẻ với những khó khăn mà các chị em phụ nữ gặp phải do đại dịch COVID-19. Đồng thời, Hội LHPN tỉnh cũng đã trao quà tặng cho 50 chị em phụ nữ của xã Yang Tao; mỗi phần quà có giá trị 200.000 đồng gồm 5kg gạo và các nhu yếu phẩm như dầu ăn, nước mắm, bột ngọt… Ngoài ra, Hội LHPN tỉnh cũng đã trao 1 phần quà (1 triệu đồng tiền mặt và sữa, ca cao…) tặng cho nhân viên điều dưỡng của Trung tâm Y tế huyện Lắk đã từng mắc bệnh COVID-19. Tổng giá trị của chương trình là hơn 11 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và chính quyền địa phương trao quà tặng các chị em phụ nữ của xã Yang Tao.
Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và chính quyền địa phương trao quà tặng các chị em phụ nữ của xã Yang Tao.

Chương trình “Triệu phần quà - San sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, nhằm kêu gọi, huy động cán bộ, hội viên, phụ nữ trong cả nước, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay quyên góp, ủng hộ các phần quà hỗ trợ an sinh xã hội cho phụ nữ, trẻ em và người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. “Triệu phần quà - San sẻ yêu thương” cũng nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và hành động tích cực của cán bộ, hội viên, phụ nữ và các tầng lớp nhân dân trong tham gia phòng chống dịch bệnh, thiên tai.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.