Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Ea Súp phát động ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

17:14, 05/08/2021

Thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, chiều ngày 5-8, Huyện ủy Ea Súp đã tổ chức phát động ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trên địa bàn huyện.

Huyện ủy Ea Súp nhấn mạnh, hiện nay tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh cũng như nhiều địa phương trong cả nước, ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội. Riêng trên địa bàn huyện đã có 13 trường hợp mắc bệnh tại thị trấn Ea Súp và các xã Ea Lê, Ia Rvê, Cư Kbang, Ea Bung, Cư Mlan.

Với truyền thống đoàn kết, tinh thần "tương thân, tương ái" và để tăng thêm sức mạnh, nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bằng những hành động thiết thực.

Bên cạnh đó, cán bộ công công chức, viên chức và người dân không được chủ quan lơ là, không phân biệt, kỳ thị với người bị nhiễm SARS-Cov-2 và chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch.

Lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp ủng hộ QUỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ngay tại buổi phát động, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, cán bộ, công chức, người lao động tại các cơ quan giúp việc của Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện, Đội công tác 253 đã quyên góp, ủng hộ số tiền gần 9,5 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh và phục vụ công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Minh Đức


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.