Multimedia Đọc Báo in

Vẽ tranh bích họa với chủ đề “Hãy làm bạn với voi”

11:13, 20/07/2021

Từ ngày 12 đến 18-7, Công ty TNHH thiết kế Kim Anh phối hợp với Ủy ban Hội LHTN phường Tân Tiến và Công ty Xã hội Bồ Công Anh thực hiện vẽ tranh bích họa với chủ đề “Hãy làm bạn với voi”.


Tác phẩm tranh tường có diện tích 4x12m tại đường Hồ Tùng Mậu, cụ thể tại ngã tư Lễ Hồng Phong - Hồ Tùng Mậu (phường Tân Tiến). Toàn bộ diện tích bức tường trên được các tình nguyện viên vẽ lên các hình ảnh truyền tải thông điệp về bảo vệ, làm bạn với voi và “Voi hạnh phúc nhất khi sống trong tự nhiên"…

Chương trinh lần này nằm trong kế hoạch vẽ tranh bích hoạ đường phố xóa điểm đen quảng cáo rao vặt do Ủy ban Hội LHTN phường Tân Tiến phối hợp với Công ty xã hội Bồ Công Anh và Công ty TNHH thiết kế Kim Anh thực hiện. Kinh phí thực hiện chương trình là 15 triệu đồng do Tổ chức động vật Châu Á (Asia Animal Foudation) và các cá nhân, doanh nghiệp tại thành phố Buôn Ma Thuột tài trợ. Địa điểm vẽ tranh tường tiếp theo sẽ được các đơn vị thực hiện tại bức tường bên cạnh Trường THCS Lạc Long Quân, đường Hồ Tùng Mậu (phường Tân Tiến) với chủ đề “Bảo vệ động vật hoang dã và đa dạng sinh học”.

Các tình nguyện viên chụp hình cùng bức bích họa sau khi hoàn thành.

Được biết, đoạn đường này trước đây là điểm tập kết rác thải và quảng cáo rao vặt, rất mất thẩm mỹ và mất vệ sinh. Để thay đổi thói quen của người dân và truyền tải thông điệp vì một môi trường xanh – sạch – đẹp và hãy làm bạn với voi, các tình nguyện viên đã ra quân dọn dẹp rác thải và quảng cáo rao vặt, biến đoạn đường đầy rác trở thành tác phẩm sống động mang nhiều ý nghĩa.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.