Multimedia Đọc Báo in

38 thí sinh tham gia thi Giọng hát hay huyện Ea H’leo năm 2024

19:10, 11/04/2024

Ngày 10/4, Nhà Văn hóa huyện phối hợp với Huyện Đoàn Ea H’leo tổ chức Hội thi giọng hát hay huyện Ea H’leo năm 2024, với sự tham gia của 38 thí sinh (từ 16 đến 40 tuổi), đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tham gia hội thi, thí sinh lựa chọn và thể hiện các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, vẻ đẹp con người Việt Nam, những thành tựu xây dựng kinh tế -, xã hội trong thời kỳ đổi mới…

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các thí sinh đã có nhiều nỗ lực, thể hiện sự chuyên nghiệp khi thể hiện phong cách biểu diễn cuốn hút, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Thí sinh đã trải qua hai vòng thi sơ khảo và chung kết.

A
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tại hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Tiến Thành (xã Ea H’leo); giải Nhì: Nguyễn Trọng Quân (Công an huyện Ea H'leo) và Phan Xuân Tuấn (xã Ea Ral); giải Ba: Y Hiắp Du (Trung đoàn 66), Phạm Thị Loan (Trường THPT Phan Chu Trinh) và Nhan Văn Hiên (Công an huyện) và 7 giải Khuyến khích.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.